Local news

Published on กันยายน 20th, 2024 | by Divali

0

สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกะบี่ร่วมต้อนรับคณะ Gumball 3000 Supercars Rally Supercars การกุศลของบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลกระหว่างวันที่ 17 – 20 กันยายน 2567

วันที่ 18 กันยายน 2567
เวลา 20.30 น. 
ณ ลานพระอาทิตย์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ 
💢นายสมปราชญ์ ปราบสงคราม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วย นายสมศักดิ์ กิตติธรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ และนายสุรัตน์ จรณโยธิน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ ร่วมให้การต้อนรับคณะผู้เดินทาง Gumball 3000 Supercars Rally จัดโดยบริษัท เดสทิเนชั่นเซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเดินทางเข้ามาประเทศไทยเพื่อจัดงานโครงการ Gumball 3000 Supercars Rally ระหว่างวันที่ 17 – 20 กันยายน 2567 
💢ซึ่งเป็นกิจกรรมมหกรรมแรลลี่รถ Supercars การกุศลของบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยมีกำหนดเดินทางผ่านจังหวัดกระบี่ ในวันที่ 18 – 20 กันยายน 2567

💢โดยขบวนรถซูเปอร์คาร์การกุศล Gumball 3000 ได้ออกเดินทางจากกรุงเทพมหานคร มุ่งหน้าสู่จังหวัดกระบี่ โดยได้เดินทางมาถึงลานพระอาทิตย์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ ท่ามกลางการต้อนรับจากประชาชนชาวจังหวัดกระบี่ พื้นที่ใกล้เคียง รวมทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มารอชมซูปเปอร์คาร์ และพบกับเหล่า Celebrities ชื่อดังมากมาย
💢สำหรับขบวนรถซูเปอร์คาร์ในแรลลี่ Gumball 3000 ทยอยเดินทางมาที่ลานพระอาทิตย์อย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางผู้คนที่ส่งเสียงเชียร์ตลอดทางเข้าไปยังลานจอด ขณะที่บางคันก็มีการขับดริปโชว์ลีลาในลานจอด สร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าชมงานเป็นอย่างมาก โดยคาดว่าน่าจะมาครบทุกคันเวลาประมาณ 22.00 น. 
💢ซึ่งคณะ Gumball 3000 เมื่อเดินทางมาจอดรถยังลานพระอาทิตย์แล้ว ก็จะนั่งเรือที่ท่าเรือคลองจิหลาดเพื่อเดินทางไปพักค้างคืนที่รายาวดีรีสอร์ท จากนั้นในวันพรุ่งนี้ก็จะเดินทางไปยังศูนย์ศึกษาวิจัยศิลปะกรรมวัฒนธรรมและประเพณีแห่งอันดามัน จังหวัดพังงา ก่อนเข้าร่วมกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลการกุศลที่เกาะปันหยี จังหวัดพังงาต่อไป

#สํานักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่

#verykrabi 
#imageofkrabi 
#guestrelation

Please follow and like us:
Pin Share


About the Author



Comments are closed.

Back to Top ↑