Guest Relation

Travels

Published on พฤษภาคม 26th, 2016 | by Divali

0

แจกแล้ว ผู้โชคดีจาก SF ชนะทริปฟรีสู่มาเลเซีย!!

แจกแล้ว ผู้โชคดีจาก SF ชนะทริปฟรีสู่มาเลเซีย!!

นายสุไลมาน ซูอิบ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย ร่วมกับ นางสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มอบรางวัลให้ผู้โชคดีร่วมกิจกรรมแคมเปญ “Fun-filled Malaysia with SF Cinema” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ด้วยแพคเกจท่องเที่ยวสุดฟินและฟรีถึง 8 ท่าน กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าของเอ็มพรีเว่ซีเนคลับ และโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ และเปิดประสบการณ์แหล่งท่องเที่ยวใหม่สุดไฉไลในมาเลเซีย

ทริปนี้ผู้โชคดีจะได้ร่วมเดินทางไปยังสวนสนุก Lost World of Tambun เมืองอิโปห์ ประเทศมาเลเซีย เพื่อสัมผัสประสบการณ์เมืองแห่งหุบเขาและสายหมอก ตื่นตาตื่นใจไปกับเครื่องเล่นสนุกสุดหรรษา สวนน้ำขนาดยักษ์ และสวนสัตว์นานาชนิด เติมเต็มวันหยุดของครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเลเซียหรือการท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย เป็นหน่วยงานภายใต้การกำกับการของกระทรวงการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมประเทศมาเลเซีย

การท่องเที่ยวมาเลเซียมีเป้าหมายหลักในการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ประเทศมาเลเซียในทุกระดับ การท่องเที่ยวมาเลเซียได้เติบโตอย่างก้าวกระโดดนับแต่การก่อตั้งและขึ้นมาเป็นอีกหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวที่สำคัญในระดับระหว่างประเทศ ในปี 2556 มาเลเซียต้อนรับนักท่องเที่ยว 25.7 ล้านคนคิดเป็นรายได้ 650.4 ล้านบาท ทำให้การท่องเที่ยวเป็นอุตสาหกรรมทำเงินให้กับประเทศใหญ่เป็นลำดับที่ 2 และยังถือเป็นลำดับที่ 6 ของรายได้มวลรวมประชาชาติ

ประเทศมาเลเซียเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ของปีแห่งการท่องเที่ยวมาเลเซีย 2014 (Visit Malaysia Year – VMY 2014) ภายใต้ธีม “หนึ่งมาเลเซียที่สุดแห่งเอเชีย” กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเลเซียได้ดำเนินมาต่อเนื่องกับแคมเปญ MALAYSIA YEAR OF FESTIVALS (MyFEST) 2015 พร้อมธีม “การเฉลิมฉลองแบบไม่มีสิ้นสุด” ที่กระตุ้นเน้นย้ำความหลากหลายแห่งเทศกาลที่เฉลิมฉลองภายใต้สังคมพหุวัฒนธรรม แคมเปญทั้งคู่เปรียบดังปัจจัยหลักที่จะขับเคลื่อนการท่องเที่ยวของประเทศให้ไปสู่ความสำเร็จที่ตั้งเป้าหมายไว้ในการส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศเดินทางมาประเทศมาเลเซียได้ตามเป้าหมาย 36 ล้านคนและมีรายได้จากการท่องเที่ยวเป็นเงิน168 พันล้านมาเลเซียริงกิตในปี พ.ศ. 2563 ตามแผนการท่องเที่ยว NKEA (National Key Economic Area).

แผนการท่องเที่ยว NKEA อันเป็นความร่วมมือระหว่างกระทรวงการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ภาครัฐอื่นๆรวมถึงภาคเอกชนยังคงร่วมมือกันพัฒนาเพื่อทำให้มาเลเซียคือจุดหมายปลายทางชั้นนำของนักท่องเที่ยว เป้าหมายที่ตั้งไว้ตามแผนดังกล่าวจะประสบความสำเร็จได้โดยการดำเนินโครงการ Entry Point Projects (EPPs) ทั้ง 12 โครงการภายใต้ธีมทั้ง 5 อันได้แก่ Affordable Luxury (ความหรูหราที่สัมผัสได้); Nature Adventure (การผจญภัยในธรรมชาติ); Family Fun (ความหฤหรรษ์กับครอบครัว); Events (งานเทศกาลสุดอลังหลากหลาย), Entertainment (ความสนุกและบันเทิง), Spa and Sports (สปาและกีฬา); and Business Tourism (การท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ).

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม
ภัคสุดา บุณยศิริชัย (มายา)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย
ยูนิต 1, ชั้น 3 อาคารซิลลิค เฮาส์ เลขที่ 1-7 ถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
โทร: 02 636 3380-3 โทรสาร: 02 636 3384 อีเมล์: maya@asialife.co.th

Please follow and like us:
Pin Share

Tags:


About the Author



Comments are closed.

Back to Top ↑

RSS
Follow by Email