Guest Relation

Travels

Published on ตุลาคม 9th, 2016 | by Divali

0

แก๊งฮอร์โมน ไมเคิล ฟรัง แพรวา พร้อมลุยทริป ASEAN Celebrity Explore Quest Malaysia (ACEQM) 2016

แก๊งฮอร์โมน ไมเคิล ฟรัง แพรวา พร้อมลุยทริป
ASEAN Celebrity Explore Quest Malaysia (ACEQM) 2016
กรุงเทพฯ 6 ตุลาคม 2559 ออกเดินทางบินลัดฟ้าสู่มาเลเซียกันแล้ววันนี้กับ 3 ดาราจากฮอร์โมน เดอะซีรี่ส์ ไมเคิง ฟรัง แพรวา เพื่อร่วมสร้างปรากฏการณ์ความตื่นเต้นท้าทายครั้งสำคัญที่เหล่าดาราและเซเลบชื่อดังจากทั่วทั้งอาเซียนจะมารวมตัวกันที่มาเลเซีย
เพื่อปฏิบัติภารกิจสุดมันส์ในทริปแห่งปี “ASEAN Celebrity Explore Quest Malaysia (ACEQM) 2016” ความสนุกที่สานต่อความสำเร็จจาก 3 ครั้งที่ผ่านมา โดยปีนี้จะเริ่มต้นความหฤหรรษ์ตั้งแต่วันที่ 6 – 13 ตุลาคม 2559 บนเส้นทางกัวลาลัมเปอร์-โคตา คินาบาลู เมืองสุดมหัศจรรย์ที่ไม่มีเหตุผลใดต้องพลาด!
การท่องเที่ยวมาเลเซียพร้อมพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมจัดทริป ASEAN Celebrity Explore Quest Malaysia (ACEQM): เซเลบอาเซียน…ตะลุยมาเลเซีย 2016 ขึ้น เพื่อตอบสนองนโยบายกระตุ้นการท่องเที่ยวของมาเลเซียให้ประเทศเป็นจุดหมายปลายทางที่โดดเด่นในใจกับนิยามติดหูที่ว่า Malaysia Truly Asia หรือมาเลเซียที่สุดแห่งเอเชียนั้น โดยเชื้อเชิญเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ชื่อดังจากทั้ง 10 ประเทศทั่วอาเซียนรวมถึงบริษัททัวร์และสื่อมวลชนเกือบร้อยชีวิตเข้าร่วมทริปสุดปังแห่งปีในครั้งนี้
เน้นโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวใหม่ในเมืองหลวงอย่างกรุงกัวลาลัมเปอร์และเมืองโคตา คินาบาลูทางเกาะบอร์เนียวที่เลื่องชื่อในฐานะเมืองแห่งธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์และผืนป่าอันเขียวขจี เต็มไปด้วยมนต์ขลังทางประวัติศาสตร์และความน่าค้นหาของเรื่องราวที่ถูกเล่าขานกันยาวนานซึ่งปัจจุบันกลายเป็นแหล่งปีนเขาระดับโลก อันมีศักยภาพโดดเด่นที่จะดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวอาเซียนรุ่นใหม่และกลุ่มครอบครัว นอกจากนี้ยังเน้นการโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวดังกล่าวผ่าน social media network ของบรรดาเซเลบ รวมถึงสื่อออนไลน์และออฟไลน์ของแต่ละประเทศอย่างยิ่งใหญ่อีกด้วย
ชู่ววว…งานนี้บอกได้คำเดียวว่าละสายตาไม่ได้! เพราะเพียงติดตาม IG ของสามขวัญใจวัยทีน ไมเคิล IG: michaelsirachuch ฟรัง IG: frungnarikunn แพรวา IG: nichaphatc และเข้าไปร่วมลุ้นชิงบัตรเข้าสวนสนุก Sunway Lagoon 12 ใบฟรี มูลค่ากว่า 5,000 บาท ได้ที่เฟสบุค การท่องเที่ยมาเลเซีย ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 ต.ค. 2559
ชู่วววว…ถึงตอนนี้คงรู้แล้วสินะ ว่างานนี้ต้องช่วยกันเหยียบให้กระจาย!
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเลเซียหรือการท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย เป็นหน่วยงานภายใต้การกำกับการของกระทรวงการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมประเทศมาเลเซีย การท่องเที่ยวมาเลเซียมีเป้าหมายหลักในการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ประเทศมาเลเซียในทุกระดับ การท่องเที่ยวมาเลเซียได้เติบโตอย่างก้าวกระโดดนับแต่การก่อตั้งและขึ้นมาเป็นอีกหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวที่สำคัญในระดับระหว่างประเทศ ในปี 2556 มาเลเซียต้อนรับนักท่องเที่ยว 25.7 ล้านคนคิดเป็นรายได้ 650.4 ล้านบาท ทำให้การท่องเที่ยวเป็นอุตสาหกรรมทำเงินให้กับประเทศใหญ่เป็นลำดับที่ 2 และยังถือเป็นลำดับที่ 6 ของรายได้มวลรวมประชาชาติ
ประเทศมาเลเซียเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ของปีแห่งการท่องเที่ยวมาเลเซีย 2014 (Visit Malaysia Year – VMY 2014) ภายใต้ธีม “หนึ่งมาเลเซียที่สุดแห่งเอเชีย” กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเลเซียได้ดำเนินมาต่อเนื่องกับแคมเปญ MALAYSIA YEAR OF FESTIVALS (MyFEST) 2015 พร้อมธีม “การเฉลิมฉลองแบบไม่มีสิ้นสุด” ที่กระตุ้นเน้นย้ำความหลากหลายแห่งเทศกาลที่เฉลิมฉลองภายใต้สังคมพหุวัฒนธรรม แคมเปญทั้งคู่เปรียบดังปัจจัยหลักที่จะขับเคลื่อนการท่องเที่ยวของประเทศให้ไปสู่ความสำเร็จที่ตั้งเป้าหมายไว้ในการส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศเดินทางมาประเทศมาเลเซียได้ตามเป้าหมาย 36 ล้านคนและมีรายได้จากการท่องเที่ยวเป็นเงิน168 พันล้านมาเลเซียริงกิตในปี พ.ศ. 2563 ตามแผนการท่องเที่ยว NKEA (National Key Economic Area).
แผนการท่องเที่ยว NKEA อันเป็นความร่วมมือระหว่างกระทรวงการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ภาครัฐอื่นๆรวมถึงภาคเอกชนยังคงร่วมมือกันพัฒนาเพื่อทำให้มาเลเซียคือจุดหมายปลายทางชั้นนำของนักท่องเที่ยว เป้าหมายที่ตั้งไว้ตามแผนดังกล่าวจะประสบความสำเร็จได้โดยการดำเนินโครงการ Entry Point Projects (EPPs) ทั้ง 12 โครงการภายใต้ธีมทั้ง 5 อันได้แก่ Affordable Luxury (ความหรูหราที่สัมผัสได้); Nature Adventure (การผจญภัยในธรรมชาติ); Family Fun (ความหฤหรรษ์กับครอบครัว); Events (งานเทศกาลสุดอลังหลากหลาย), Entertainment (ความสนุกและบันเทิง), Spa and Sports (สปาและกีฬา); and Business Tourism (การท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ).
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย
ยูนิต 1, ชั้น 3 อาคารซิลลิค เฮาส์ เลขที่ 1-7 ถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
โทร: 02 636 3380-3 โทรสาร: 02 636 3384 อีเมล์: Nikki@asialife.co.th
เว็บไซต์ http://www.malaysia.travel/th-th/th
Facebook: https://www.facebook.com/malaysia.travel.th/
Photo Gallery: http://imagegallery.tourism.gov.my/fotoweb/

 

Please follow and like us:
Pin Share

Tags:


About the Author



Comments are closed.

Back to Top ↑

RSS
Follow by Email