Guest Relation

Local news

Published on กันยายน 28th, 2014 | by Divali

0

ททท. จัดงาน Road Show หวังขยายฐานการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ สิงคโปร์ – กระบี่

นางวิยะดา ศรีรางกูล ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่ กล่าวเปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ททท. สำนักงานกระบี่ และสำนักงานสิงคโปร์ ร่วมกับสายการบิน Air Asia จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย Road Show เพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยวระหว่างประเทศในกลุ่มประเทศสมาชิกอาเซียน ในวันที่ 24 กันยายน 2557 ณ ห้องไทรเงิน โรงแรมกระบี่รีสอร์ท

การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในครั้งนี้ ททท. ได้นำคณะผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจากประเทศสิงคโปร์ จำนวน 28 ราย ในฐานะผู้ซื้อ มาพบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตลอดจน Update ข้อมูลสินค้าทางการท่องเที่ยว ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ ถือเป็นการส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงระหว่างประเทศในกลุ่มประเทศสมาชิกอาเซียน และยังเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว จังหวัดกระบี่ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องชาวสิงคโปร์เดินทางมายังจังหวัดกระบี่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

ซึ่งนักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์ที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังจังหวัดกระบี่ในปี 2013 มีจำนวน 56,449 คน คิดเป็นอัตราการเติบโตถึง 34.68% จากอัตราการเติบโตที่เพิ่มสูงขึ้นนี้ เนื่องจากจังหวัดกระบี่มีเที่ยวบินตรงระหว่าง สิงคโปร์ – กระบี่ ทั้งจากสายการบิน Air Asia และสายการบิน Tiger Air โดยสามารถออกเดินทางได้ทุกวัน จึงทำให้การเดินทางเชื่อมโยงระหว่างประเทศนั้นสามารถเดินทางได้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น

จังหวัดกระบี่เป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่มีความหลากหลาย ทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล ที่เป็นที่รู้จัก และมีชื่อเสียงระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นเกาะพีพี ทะเลแหวก เกาะห้อง เกาะลันตา ไร่เล อีกทั้งยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ อาทิ สระมรกต น้ำตกร้อน น้ำพุร้อนเค็ม และแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม เรียนรู้วิถีชีวิตชุมชนบ้านเกาะกลาง หรือชุมชนบ้านทุ่งหยีเพ็ง และนักท่องเที่ยวยังสามารถทำกิจกรรมผจญภัยนานาชนิด อาทิ ปีนผา ดำน้ำ ขี่จักรยาน พายเรือคายัค  จังหวัดกระบี่นั้นมีแหล่งท่องเที่ยวที่ครบรสจริงๆ และเป็นจุดหมายปลายทางในฝันที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศต่างปราราถนาที่อยากจะมาเยือนสักครั้ง ดังนั้น การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในครั้งนี้ จึงเป็นช่องทางหนึ่งที่ทำให้นักท่องเที่ยวสิงคโปร์ได้รู้จักจังหวัดกระบี่มากขึ้น ผอ.ททท.กระบี่ กล่าวในที่สุด

Please follow and like us:
Pin Share

Tags:


About the Author



Comments are closed.

Back to Top ↑

RSS
Follow by Email