Guest Relation

NEWS

Published on กันยายน 23rd, 2014 | by Divali

0

ททท. ขอเชิญคุณ ร่วมกิจกรรม “เดิม ชม แชะ แชร์” จังหวัดของคุณให้โลกเห็น ผ่าน Google

ททท. ขอเชิญคุณ ร่วมกิจกรรม “เดิม ชม แชะ แชร์” จังหวัดของคุณให้โลกเห็น
ผ่าน Google+

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ Google ได้จัดกิจกรรม #ThailandOnly Photowalk เดินเที่ยวถ่ายรูปพร้อมกันทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2557 ณ จังหวัดของท่าน

นางวิยะดา ศรีรางกูล ผอ.ททท.กระบี่ กล่าวเปิดเผยว่า ททท. ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งกับการทำตลาดการท่องเที่ยวยุคใหม่ (Modern Marketing) ไม่ว่าจะเป็นการทำตลาดการท่องเที่ยวผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระแสความนิยมของนักท่องเที่ยวในการใช้ Social Media ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง ทั้งการใช้ Application ผ่านช่องทางโทรศัพท์มือถือ อาทิ Google Plus, Facebook, Instagram, Twitter ถือเป็นช่องทางหนึ่งที่นักท่องเที่ยวสามารถประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวเพื่อแชร์ให้ผู้อื่นได้เห็น อันเป็นการบอกต่อแบบเรียลไทม์และทันสมัยมากที่สุดในขณะนี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมมือกับ Google ประเทศไทย ในฐานะผู้ให้บริการเทคโนโลยีต่างๆ ระดับโลก รวมถึง Google Plus ที่เป็น Social Platform ที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูงที่สุด ในปีที่ผ่านมา ได้ริเริ่มจัดทำโครงการ

#ThailandOnly เพื่อให้คนไทยร่วมกันแชร์ภาพสวยๆ และเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับเมืองไทยของเราให้คนไทยและคนทั่วโลกได้เห็น อันเป็นแนวทางการประชาสัมพันธ์และทำการตลาดการท่องเที่ยวของประเทศไทยอีกช่องทางหนึ่ง และเป็นสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ที่เป็นการรวมตัวของประชาชนทั่วประเทศในเชิงสัญลักษณ์ ว่าชาวไทยทั่วประเทศพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

โดยงานดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 27 กันยายน 2557 ซึ่งจะตรงกับวันท่องเที่ยวโลก (World Tourism Day) อีกทั้ง โครงการ #ThailandOnly ยังได้รับรางวัล Gold Awards ของ Pacific Asia Travel Association อีกด้วย

นางวิยะดา ศรีรางกูล ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ททท. สำนักงานกระบี่ ขอเชิญชวนให้พี่น้องประชาชน ในจังหวัดกระบี่ และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาเที่ยวจังหวัดกระบี่ในช่วงวันที่ 27 กันยายน 2557 นี้

พร้อมใจกันถ่ายรูปแหล่งท่องเที่ยว รวมถึงวิถีชีวิต วัฒนธรรมของจังหวัดกระบี่ ลงบนหน้า Wall ชุมชน Amazing Thailang พร้อมทั้งแฮทแท็ก #ThailandOnly และ #Krabi ทั้งนี้ ผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือ ในการอัพโหลดภาพต้อง Download Application Google+ โดยสามารถ Download ได้ทั้งจากระบบ Android Iphone และ Ipad

Please follow and like us:
Pin Share

Tags:


About the Author



Comments are closed.

Back to Top ↑

RSS
Follow by Email